Tổ 10, KP. Song Vĩnh, P. Tân Phước, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP PHÚ MỸ

Suất ăn công nghiệp Phú Mỹ Gold nhiều năm hoạt động trong ngành thiết bị bếp công nghiệp, chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ, đến nay Suất ăn công nghiệp Phú Mỹ Gold đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Ngay từ những năm đầu mới hoạt động chúng tôi đã xác định sẽ luôn làm việc với tiêu chí tận tâm, tỉ mỉ, sáng tạo để mang đến cho người lao động những bữa ăn không chỉ đủ chất mà còn ngon miệng và tuyệt đối an toàn. Suất ăn công nghiệp Phú Mỹ Gold là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng chính sách bảo hiểm mỗi bữa ăn của người lao động, chi phí bồi thường cao nhất lên đến 82 triệu đồng mỗi suất ăn, điều này khẳng định vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được chúng tôi kiểm định khắt khe như thế nào. Với mục tiêu hướng đến là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ ngay từ đầu Suất ăn công nghiệp Phú Mỹ Gold luôn xây dựng những tiêu chí trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thực phẩm.

– An toàn hơn: Với quy trình nuôi trồng được giám sát và quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP.

– Sạch hơn: Sau thu hoạch nguồn nguyên liệu ngay lập tức được sơ chế, khử trùng và bảo quản ở nhiệt độ hợp lý, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.

– Tươi ngon hơn: Với việc hợp tác với các đối tác cung cấp nguyên liệu nuôi trồng ngay tại địa phương, chúng tôi có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng thực phẩm, giảm thời gian vận chuyển và bảo quản vì thế thực phẩm bao giờ cũng tươi ngon hơn các đon vị khác.

– Chất lượng tốt hơn: Nguồn nguyên liệu trực tiếp giá thành rẻ hơn, sơ chế và bảo quản đúng thời điểm, cung cấp vận chuyển bằng xe chuyên dụng giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Sẽ tạo ra những suất ăn chất lượng hơn.

suất ăn công nghiệp phú mỹ bà rịa

Quy trình quản lý chất lượng suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ

Nguyên liệu thực phẩm đầu vào

Ngoài các khu vực trang trại cung ứng nguyên liệu thực phẩm trực tiếp do Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold phát triển chúng tôi còn tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác cung cấp thực phẩm khác ngay tại địa phương, điều này giúp cho nguồn thực phẩm phục vụ các mỗi suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ luôn tươi ngon, phong phú và đa dạng về chủng loại. Để trở thành đối tác cung ứng thực phẩm cho Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold các đối tác đều phải phải trải qua quá trình KCS chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 22000 – 2005 và yêu cầu bắt buộc phải có giấy chứng nhận “Cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm an toàn” do Cục quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm cung cấp.
Nguyên liệu thực phẩm trước khi nhập kho đều phải trải qua các quy trình kiểm tra nhiều bước, tùy từng nguyên liệu mà quy trình kiểm tra có thể khác nhau tuy nhiên luôn phải đảm bảo 3 quy trình:
– Đánh giá cảm quan thủ công về chất lượng nguyên liệu
– Kiểm tra an toàn hóa chất tồn dư
– Kiểm tra an toàn vi sinh vật, vi trùng tồn dư

Chế biến thực phẩm

Sử dụng những phương tiện thiết bị hiện đại, “Hệ thống chế biến một chiều” của chúng tôi được áp dụng dựa trên tiêu chuẩn HACCP nhằm đảm bảo thức ăn được chế biến hoàn chỉnh theo từng công đoạn trước khi đi vào công đoạn kế tiếp để tránh những sai sót trong chế biến.

Dinh dưỡng đầy đủ và khẩu vị phù hợp

Với đội ngũ nhân viên, đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn tìm tòi và đổi mới thực đơn. Nghiên cứu chế độ dinh dưỡng, tham khảo ý kiến khách hàng về khẩu vị trước và trong suốt quá trình phục vụ.

An toàn vệ sinh thực phẩm
Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold thực hiện kiểm định toàn diện về an toàn thực phẩm tại mỗi công đoạn. Mẫu thức ăn phải được kiểm tra và lưu thường xuyên, nhân viên được khám, tập huấn ATVSTP định kỳ. Đồng thời công ty đang thực hiện việc thiết lập hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Quản lý dịch vụ khách hàng
Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold , ngoài nỗ lực vì hương vị món ăn, mà còn vì đưa”chất lượng cuộc sống” đến khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và một An Huy cung cấp dịch vụ thân thiện và ân cần. Thực khách sẽ cảm nhận thực sự ngon miệng nếu có thể vứt bỏ đi những gánh nặng của công việc.

Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold tự hào là đơn vị:
– Cung ứng nguồn nông sản, thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
– Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh nhanh, ngon, rẻ và đạt chất lượng tốt nhất.
– Hệ thống sản xuất, nhập khẩu, cung ứng thiết bị hàng đầu cả nước
– Hệ thống cơ sở và chi nhánh trải khắp toàn quốc.

Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”. Chúng tôi cam kết sẽ dùng hết sức mình để phục vụ tất cả quý khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
Trong những năm qua từ thời điểm chỉ phục vụ suất ăn công nghiệp và suất ăn văn phòng tại Phú Mỹ đến nay chúng tôi đã phát triển hoạt động rộng khắp về suất ăn công nghiệp đến các tỉnh trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hưng Yên, Hà Nam, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Cẩn Thơ, TP Hồ Chí Minh, Phú Mỹ… và nhận được sự đánh giá cao cùng sự hợp tác lâu dài đến từ các khách hàng khó tính như: Mỹ, Nhật, Trung quốc, Hàn Quốc, Singapore…
Trên tất cả, chúng tôi hiểu được sự thành công của công ty luôn gắn liền với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghệp được xây dựng theo tiểu chuẩn ISO 22000. Cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác và đầy đủ để khách hàng hiểu rõ và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Đảm bảo chế độ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, khay ăn đủ định lượng.
Nhằm phục vụ nhu cầu phát triển của Phú Mỹ, Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold đã và đang hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của thành phố. Chúng tôi mang lại những giá trị to lớn cho những doanh nghiệp với những bữa ăn ca luôn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và đầy đủ khẩu phần quy định.
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi doanh nghiệp được:
– Tư vấn, thiết kế bếp ăn đủ điều kiện theo tiêu chuẩn của chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Cung cấp suất ăn ca tại nhà máy đầy đủ dưỡng chất và đa dạng sẽ giúp công nhân lao động được đảm bảo sức khỏe thể chất.
– Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.
– Doanh nghiệp sẽ không phải quản lý các vấn đề canteen như: Nhân sự, thu chi, vệ sinh an toàn thực phẩm… thay vào đó chúng tôi sẽ quản lý giúp bạn tất cả các vấn đề phát sinh.
Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu đang cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Mỹ, mang lại những suất cơm ca đa dạng, đầy đủ cho cán bộ công nhân viên.
Ngoài ra các khu vực khác có thể được trợ giá theo từng mức tùy thời điểm hoặc vị trí. Khách hàng quan tâm dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh có thể liên hệ trực tiếp Suất Ăn Công Nghiệp Phú Mỹ Gold để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết nổi bật