Tổ 10, KP. Song Vĩnh, P. Tân Phước, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Suất ăn 25k cho học sinh trường tiểu học Lý Thưởng Kiệt- Tân Thành- Bà Rịa

Giới thiệu về trường tiểu học Lý Thường Kiệt

Địa chỉ: Phước Hoà, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543.503.379

Giờ hoạt động: Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy: 08:00 đến 17:00

bữa ăn học sinh lý thường kiệt bà rịa

Suất ăn cho trường Lý Thường Kiệt Bao gồm những gì ?

Suất ăn cho trường học hàng ngày của các bé từ lâu vẫn luôn là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh. Nhất là ở thời điểm hiện tại, khi mà các vấn nạn về an toàn thực phẩm đang ngày càng xuất hiện nhiều. Hiện nay với mỗi suất ăn không chỉ đòi hỏi no dụng, mà còn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, định lượng dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn của học sinh đồng thờin hằm giúp các bé có thể ăn ngon miệng, có một sức khỏe tốt, đầy đủ chất để phát triển và học tập.

suất cơm 25k cho học sinh trường tiểu học lý thường kiệt bà rịa

Bữa ăn cho học sinh trường tiểu học Lý Thường Kiệt - Tân Thành - Bà Rịa

Thấu hiểu những lo lắng đó, CÔNG TY CP DV&TM PHÚ MỸ GOLD đơn vị chuyên suất ăn công nghiệp cho trường học tại Phú Mỹ nói riêng và cung cấp suất ăn công nghiệp cho công ty, bệnh viện, suất ăn văn phòng nói chung. Chúng tôi luôn đảm bảo các suất Ngon - Sạch Sẽ - An toàn - Dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi xem suất ăn trường học 25k tại trường tiểu học Lý Thường Kiệt bao gồm những gì

1. Cơm trắng

Cơm trắng được nấu từ Gạo là lương thực chính là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn trong nhiều nền văn hóa trong đó có Việt Nam. Hơn 60% dân số thế giới ăn cơm hàng ngày. Cơm được nấu bởi các loại gạo chất lượng, mềm, dẻo , với hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều người ưa thích sử dụng phù hợp với nhu cầu người Việt Nam

cơm trắng

2. Món mặn

Thực đơn món mặn được thay đổi thường xuyên để đảm bảo dinh dưỡng cho khẩu phần ăn của học sinh, giúp các bé có được bữa ăn ngon miệng đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ

Các món ăn trong tuần được thay đổi từ các món như: Thịt collet kho mặn, gà ram lá chanh, cá kho thơm. vịt kho gừng, xúc xích ram hành, cá điêu hồng chưng tương, thịt kho tộ

 

Món tị kho tộ trong khẩu phần ăn suất ăn trường học

3. Món Rau

Các Món rau luộc, rau xào, dưa muối, là món cung cấp các vitamin và chất khoáng cần thiết đối với cơ thể. Rau còn cung cấp chất xơ giúp thải bỏ khỏi cơ thể các chất độc, tồn đọng ở ống tiêu hóa và có tác dụng chống táo bón. Thực đơn suất ăn công nghiệp phải có Rau là món ǎn không thể thiếu được trong bữa ăn kể cả trong các bữa tiệc.
Các loại rau bổ, có nhiều chất dinh dưỡng là các loại rau lá xanh: rau muống (giàu carotenoid, sắt, canxi),rau ngót (giàu vitamin K, chất đạm),rau dền (giàu vitamin A, B, C, PP),rau mồng tơi (giàu vitamin A3, B3, saponin, pectin, sắt),rau đay, dưa chuột (giàu vitamin C),mướp đắng (giàu vitamin C, sắt, kali, chất xơ)… và các loại rau.

món rau

3. Món Canh

Các món canh ngon giải nhiệt mùa hè, canh rau củ hầm xương, nấu thịt hoặc nấu với mọc thanh mát và giàu chất dinh dưỡng có thể kể đến

món canh trong suất ăn trường học

Canh trứng cà chua

Canh chứng cà chua - một món canh cực kỳ phổ biến trong mùa đông miền Bắc, không chỉ được dùng như một món canh mà còn được dùng như một phần nước dùng trụng rau sống cực kỳ ngọt và thơm vị trứng và cà chua.

Cách chế biến món ăn này cũng khá đơn giản. Cho nước mắm hoặc bột canh vào sẽ giúp cà chua xào mềm nhanh hơn. Khi cà chua đã mềm nhuyễn, đổ nước đến mực vừa ăn, đun sôi. Khi nước sôi, đập trứng vào, khuấy đều rồi tắt bếp ngay. Cuối cùng, nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn là hoàn thành món canh trứng cà chua đơn giản mà ấm bụng.

Canh gà lá giang

Món gà nấu lá giang - một món ăn có nguồn gốc từ miền Trung. Canh gà nấu lá giang là có vị chua thanh của lá giang, cùng vị béo, đậm đà của thịt gà.

Ướp gà cùng muối, đường, mỳ chính, tiêu xanh và hạt nêm cho ngấm vị rồi đem xào xăn, nấu sôi ra nước ngọt. Sau đó bỏ vào gừng, hành tím thái nhỏ và lá giang vò nát. Đun cho nước sôi trở lại lần nữa thì tắt bếp. Nêm nếm thêm gia vị nếu cần thiết rồi cho vào hành lá, ngò rí thái nhỏ là hoàn thành.

Canh bầu nấu hến

Canh bầu nấu hến là một món ăn cực kỳ thanh mát vào mùa hè. Canh có vị ngọt thanh từ hến và bầu, thêm chút hành lá và thì là cho món ăn thêm đa dạng và tạo vị thơm kích thích khứu giác.

Cách làm canh bầu nấu hến khá đơn giản. Hến đem xào sơ với hành và nước mắm cho thơm và đằm thì đổ nước hến luộc vào nấu lên. Nước hến sôi thì thả bầu băm lát vào, nấu chừng 4 phút là chín. Cuối cùng, nêm nếm gia vị vừa ăn, thêm chút hành lá và thì là.

Canh bí đao

Canh bí đao là một món ăn giải nhiệt mùa hè rất ngon, rất bổ dưỡng. Ngoài làm món luộc thì bí đao cũng được chế biến để làm một số món canh như canh bí đao nấu xương và canh bí đao nhồi thịt. Vị ngọt thanh từ bí đao và vị béo béo từ thịt và xương, thêm chút hành lá và rau ngò thái nhỏ lên trên chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi mùi vị của món ăn.

Thực đơn món canh được thay đổi liên tục để các trẻ có được bữa ăn ngon miệng nhất , đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ

4. Món tráng miệng

Món tráng miệng là một món ăn nhẹ được dùng sau khi kết thúc bữa ăn chính, có thể là bánh , trái cây

Bài viết nổi bật